Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 376
  • Tất cả: 44238
Taxi tải Thành Hưng trao 4 suất quà cho học sinh nghèo hiếu học tại Trường PTDTNT THPT Ninh Thuận

Taxi tải Thành Hưng trao 4 suất quà cho học sinh nghèo hiếuhọc tại Trường PTDTNT THPT Ninh Thuận 

Vào ngày 20/11/2023, ông Lê Ngọc Phong - CEO của Taxi tải Thành Hưng chuyển nhà trọn gói LephongMoving, sẽ phối hợp với ban giám hiệu nhà Trường PTDTNT THPTNinh Thuận trao tặng cho 4 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tíchcao trong học tập những suất quà yêu thương.

Vào ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), tại Trường PTDTNT THPTNinh Thuận, Ông Phong sẽ tiến hành hoạt động trao 4 suất quà với tổng trị giá 2triệu đồng, tương ứng với 500,000 đồng/suất quà, đến tay các em học sinh dân tộcthiểu số hiếu học vượt khó.

Những món quà tuy không quá lớn, nhưng mang lại giá trị tinhthần rất lớn cho các em học sinh tại trường PTDTNT THPT Ninh Thuận, nhất là nhữngem học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn. Nhân đây, đơn vị tài trợmong muốn những món quà này sẽ góp phần hỗ trợ và động viên tinh thần học tập,chinh phục sức mạnh tri thức và thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn, để sau này vữngbước trở thành những công dân giúp ích cho nước nhà.

Là một người con xa quê của tỉnh Ninh Thuận, ông Lê NgọcPhong luôn mong muốn quê hương của mình sẽ ngày càng vững mạnh hơn nữa. Do đó,việc giúp đỡ cho các em học sinh nghèo vượt khó có điều kiện học tập tốt hơn đãđược ấp ủ từ lâu và đây sẽ trở thành hoạt động thường niên của công ty. Bên cạnhtrường PTDTNT THPT Ninh Thuận, thì nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam năm học 2023- 2024, ông Lê Ngọc Phong sẽ tiến hành tặng quà và trao học bổng cho các em họcsinh nghèo vượt khó tại nhiều trường học khác trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận. Vớimong muốn lan tỏa thêm giá trị có ích cho cộng đồng và thúc đẩy tinh thần vươnlên trong học tập và cuộc sống của các em học sinh. 

Được biết, hai thương hiệu Thành Hưng và LephongMoving đềulà những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng, chothuê xe tải, taxi tải chở hàng trên địa bàn TPHCM và các tỉnh từ Bắc đến Nam. Vớithâm niên lâu năm trong ngành, công ty đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởngvà sử dụng để giải quyết các khó khăn trong vấn đề vận chuyển và di dời, góp phầnmang lại cuộc sống hiện đại tiện nghi và thoải mái cho người dân.

Không chỉ dừng ở việc mở rộng kinh doanh, với tinh thần “tươngthân tương ái” công ty còn tham gia nhiều chương trình thiện nguyện tiêu biểunhư: Tặng ghế đá cho sinh viên trường đại học, quyên góp ủng hộ cho đồng bàodân tộc thiểu số và trẻ em vùng sâu vùng xa, tặng quà cho các em học sinh thuộcdiện hộ nghèo tại các trường THPT, THCS, thực hiện chương trình thiện nguyện“Nghĩa Tình ấm áp lần 5”. Công ty hy vọng các hoạt động trên sẽ ngày càng đượcnhân rộng hơn trong cộng đồng, góp phần nhỏ vào sự nghiệp khuyến học, khuyếntài, xây dựng xã hội tốt đẹp hơn.

Thông tin liên hệ:

Website: https://chuyennhalephong.vn/ hoặc https://thanhhungvn.vn/

Hotline: 1800 00 08 (Taxitải Thành Hưng)

Phone/Zalo: 09 69 69 69 80(LephongMoving)

Email: chuyennhalephong@gmail.comhoặc thanhhunggroup.info@gmail.com


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image